-------------------------------------- --------------------------------------- USB Disk Security - Ngăn chặn và bảo vệ máy tính tránh lây nhiễm virus từ USB | Chia sẻ thủ thuật - kiến thức tin học | Blog tin học
logo

USB Disk Security - Ngăn chặn và bảo vệ máy tính tránh lây nhiễm virus từ USB

Virus máy tính có thể gây ra một tác hại nghiêm trọng cho máy tính của bạn cũng như bạn có thể phải đối mặt với việc mất dữ liệu quan trọng. Chống và bảo vệ máy tính trước virus trước các mối đe dọa đang trở nên cần thiết và cấp bách. USB có thể được xem là mối nguy cơ cao để virus có thể lây lan từ máy tính này sang máy tính khác.
Vì vậy phần mềm USB Disk Security là một công cụ hỗ trợ việc phòng chống Virus lây lan của cổng USB. Đây là một phần mềm rất quan trọng với những người sử dụng máy tính. Tuy nhiên lại không có mấy người biết cách cài đặt phần mềm này sao cho đúng nhất. Sau đây là bài viết hướng dẫn cài đặt USB Disk Security phổ biến hiện nay.
 Tại sao máy tính lại dễ nhiễm virus qua USB?
Các thiết bị nhớ đặc biệt USB là nguồn phổ biến nhất của virus và các mối đe dọa. Cho nên, nếu bạn gắn một thiết bị USB bị nhiễm vào máy tính của bạn, virus có thể làm tê liệt máy tính của bạn trong vài phút.
Virus thường thấy nhất là autorun.inf tập tin được sử dụng để thực thi mã độc hại khi một thiết bị USB được gắn vào một máy tính.

 Cài USB Disk Security có lợi ích gì?
- Phát hiện và loại bỏ Virus lây lan qua các thiết bị sử dụng kết nối USB.
- Bảo vệ dữ liệu quan trọng và các thông tin cá nhân trong máy tính.
- Trả lại hiệu suất làm việc cho máy tính.

 Yêu cầu hệ thống
- Cài USB Disk Security trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows từ các phiên bản Windows 2000, Windows XP, Windows 2003, Windows Vista/7/8 ( 32 bit và 64 bit). 
 Hướng dẫn download USB Disk Security:
Các bạn có thể tải phần mềm USB Disk Security trực tiếp tại: Download
Hoặc
Tải phần mềm thông qua website của Zbshareware: Download
 Hướng dẫn cài đặt và sử dụng USB Disk Security:
Các bạn xem Video hướng dẫn chi tiết