-------------------------------------- --------------------------------------- Mẹo đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail trên cùng 1 máy tính | Chia sẻ thủ thuật - kiến thức tin học | Blog tin học
logo

Mẹo đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail trên cùng 1 máy tính

Bạn có nhiều hơn 1 tài khoản Gmail? Bạn muốn đăng nhập những tài khoản Gmail này cùng lúc nhưng gặp phải khó khăn? Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 2 mẹo đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail trên cùng một máy tính.

Mẹo thứ 1: Đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail trên cùng một máy tính bằng cách sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh

Chế độ duyệt web ẩn danh hay còn gọi là chế độ duyệt web riêng tư. Sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi cookie, lịch sử web hay cache. Khi bạn sử dụng chế độ này bạn có thể đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail trên 1 trình duyệt web.

Cách mở chế độ duyệt web ẩn danh trên các trình duyệt:

Đối với trình duyệt Google Chrome & trình duyệt Cốc Cốc: Trong cửa sổ trình duyệt web đang mở bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N.

Đối với trình duyệt Mozilla Firefox & Internet Explorer: Trong cửa sổ trình duyệt web đang mở bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + P.

Sau khi nhấn các tổ hợp phím này sẽ xuất hiện 1 cửa sổ trình duyệt mới. Tại đây bạn có thể đăng nhập vào tài khoản gmail khác của mình.

cach-dang-nhap-2-hay-nhieu-tai-khoan-gmail-tren-may-tinh


Mẹo đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản Gmail cùng máy tính

Mẹo thứ 2: Đăng nhập nhiều tài khoản Gmail trên cùng 1 máy tính bằng cách sử dụng nhiều trình duyệt

Máy tính của bạn có nhiều trình duyệt web như IE, Firefox, Chrome, Cốc cốc...Mỗi trình duyệt hoạt động riêng biệt, vì vậy cookie của mỗi trình duyệt cũng không liên quan nhau. Vì thế, bạn có bao nhiêu trình duyệt thì bạn có thể đăng nhập bấy nhiêu tài khoản Gmail tùy ý. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với cách 1 để nhân đôi số tài khoản Gmail có thể đăng nhập được.

Sau đây là một số trình duyệt web thông dụng nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng:
  • Firefox
  • Chrome
  • Cốc Cốc
  • Internet Explorer
  • Opera